Hack Băng Thông MIMAX Viettel Cho Android 6/2015

Tháng Năm 27 2015 | Thủ Thuật

Tải Hack MIMAX Bản Gốc Miễn Phí:

hack Đã Quét Virus mod An Toàn
Android, iOS

 

Như các bạn đã biết thì từ ngày 20/4 các nhà mạng đã fix lại một số cách hack băng thông cho android rồi nhé, chỉ còn một số cách mới ra là cong dùng được thôi. Hôm nay rảnh rỗi nên mình sẽ giúp đỡ các bạn trong việc hack băng thông mimax cho android, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một phần mềm mới được ra mắt đầu tháng 6 luôn do các hacker đã tạo ra phù hợp với khả năng tìm tất cả các lỗi viettel đã fix hồi tháng 5 nhé.

Phần mềm hack mimax moi nhat thang 6 này giao diện dễ sử dụng, đơn giản, đầy tiện ích và khả năng phá băng thông thành công là 80%. Về phần hướng dẫn cách dùng thì chắc không phải nói nhiều nữa mà mình chỉ sơ qua như thế này:

Khi mở máy điện thoại lên các bạn bật 3g xong rồi mở phần mềm lên —> một hộp thoại xuất hiện—-> bấm vào ô open BW và chờ khoảng 2 phút là xong ngay, khi đó dùng với tốc độ khá là cao nhé.

Mình đã test trên một số dòng máy chủ yếu hiện nay và đã thành công 100% nhé. Phần mềm này chưa bị viettel phát hiện nên các bạn tải phan mem hack mimax viettel 2015 về để phá băng thông, phù hợp cho tất cả các loại máy android nhé.